Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Tân Yên triển khai ứng dụng Mobile Banking

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến, tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho người nghèo và các đối tượng yếu thế, qua đó góp phần thực hiện kế hoạch chuyển đổi số và phát triển tài chính toàn diện; đảm bảo an toàn, bảo mật trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ Mobile Banking cho khách hàng. Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Yên đã triển khai chính thức sản phẩm ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại di động và bước đầu đạt hiệu quả.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội, NHCSXH tỉnh Bắc Giang, UBND huyện Tân Yên về việc triển khai dịch vụ Mobile- Banking và thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện. Phòng giao dịch NHCSXH huyện Tân Yên đã tham mưu cho Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện chỉ đạo, đến tổ chức hội các cấp, UBND các xã, thị trấn và người dân trên địa bàn triển khai sâu rộng dịch vụ Mobile- banking,. Ngay từ đầu năm Ngân hàng CSXH huyện Tân Yên đã phối hợp với tổ chức hội nhận ủy thác các cấp, chính quyền 22 xã, thị trấn tuyên truyền, quảng bá cung cấp dịch vụ Mobibanking và để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Yên chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động. Kết quả đến ngày 19/6 công tác triển khai thực hiện dịch vụ Mobile Banking trên địa bàn huyện đã được 660 khách hàng bao gồm các thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện, các tổ chức chính trị xã hội cấp huyện, xã, Tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng có tài khoản thanh toán tại NHCSXH và khách hàng vay nhà ở xã hội và người dân trên địa bàn.

 Đạt được kết quả trên NHCSXH huyện đã tăng cường công tác phối hợp với các tổ chức hội tại các xã, thị trấn, trưởng thôn, tổ tiết kiệm vay vốn (TK&VV) đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân mở tài khoản dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Chính sách xã hội qua hệ thống đài truyền thanh thông qua các cuộc họp, tại điểm giao dịch xã, mạng xã hội zalo, facebook......và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Mobile Banking trên điện thoại thông minh được dùng thuận tiện khi chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, tiền điện, tiền nước, chuyển tiền thanh toán trong hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội, chuyển tiền ngoài hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội và chuyển tiền trả gốc và lãi cho Ngân hàng Chính sách xã hội khi có giao dịch với NHCSXH. Hàng tháng Tổ chức hội, tổ tiết kiệm và vay vốn lập danh sách khách hàng, công dân trên địa bàn thôn, xã có nhu cầu mở tài khoản dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH gửi lên NHCSXH huyện để làm hồ sơ thủ tục mở và được cán bộ NHCSXH hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản. Ngân hàng Chính sách xã hội huyện niêm yết thông tin số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 để tiếp nhận, giải đáp vướng mắc và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ.

Để việc triển khai dịch vụ Mobile- Banking và thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện được triển khai sâu rộng và đạt được kết quả cao hơn, Chi  nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Tân Yên đã và đang tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ Mobile Banking đến các đối tượng khách hàng, góp phần thúc đẩy công tác thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán qua các ứng dụng trực tuyến cho khách hàng nhằm hạn chế được các rủi ro khi thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt trên thị trường tiền tệ. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền dịch vụ Mobile Banking trên các phương tiện truyền thông như: Báo, đài, mạng xã hội, hệ thống loa truyền thanh các xã thị trấm, các điểm giao dịch xã, qua các đơn vị nhận ủy thác, các tổ tiết kiệm và vay vốn, qua các Pano, áp phích. Mở rộng đối tượng sử dụng dịch vụ, thai thác đến khách hàng đang có dư nợ tại ngân hàng chính sách xã hội Tân Yên, các học sinh sinh viên, các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ và hộ kinh doanh trên địa bàn. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng,thường xuyên đánh giá các tiện ích trên ứng dụng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để đáp ứng yêu cầu với thời đại phát triển công nghệ số.

                                                                                           Phương Thảo

Thứ hai, 20 Tháng 05 Năm 2024

アクセス中: 16,070
1日当たりのページのアクセス回数: 248,244
1週間当たりののページのアクセス回数: 515,789
1か月当たりのページのアクセス回数: 960,222
1年間当たりのページのアクセス回数: 1,669,547
ページのアクセス回数 : 3,088,051